เยี่ยมชม อพวช. ณ เทคโนธานี 🌏🪐🛰
ติดต่อลงโฆษณา
Leaderboard in Content 1st
Fixed 1,000 baht/month
Slot 300 baht/month
เยี่ยมชม อพวช. ณ เทคโนธานี 🌏🪐🛰
 
.
ทิโมธี ได้เยี่ยมชมองค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) เป็นครั้งที่ 2 ครั้งนี้ได้เข้าชม 3 พิพิธภัณฑ์ เพราะเวลาไม่พอจริงๆ รวมทั้งนิทรรศการน่าสนใจมากๆ ทุกจุดเลยก็ว่าได้ กระตุ้นความอยากเรียนรู้ของทิโมธี คอยสอบถามรายละเอียดของแต่ละจุด 
.
#พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยา สถานีแรกวันนี้ หน้าตึกตื่นตาตื่นใจด้วยปูนปั้นไดโนเสาร์ขนาดยักษ์ใหญ่ หน้าทางเข้ามีโครงกระดูกวาฬบรูด้าขนาดใหญ่ยิ่งตื่นเต้นไปอีก นิทรรศการด้านใน จะมี การกำเนิดโลก การกำเนิดสิ่งมีชีวิต และความหลากหลายทางชีวภาพของสิ่งมีชีวิตต่างๆ ได้บรรยากาศสมัยแม่เรียนสายวิทย์มอปลาย มีกล้องจุลทรรศน์ให้ทิโมธีได้ลองส่องภาพขยายของมดด้วยครับ
.
#พิพิธภัณฑ์เทคโนโลยีสารสนเทศ มีจัดแสดงนิทรรศการถาวรที่เล่าเรื่องราววิวัฒนาการของเทคโนโลยีการสื่อสารนับตั้งแต่ยุคก่อนประวัติศาสตร์จนถึงยุคปัจจุบัน พร้อมทั้งมีเครื่องเล่นทางวิทยาศาสตร์ สื่อประสมเชิงปฏิสัมพันธ์ และกิจกรรมเสริมการเรียนรู้มากมาย เพื่อให้เกิดความสนุกสนาน เพลิดเพลิน ไปพร้อมกับการเรียนรู้
.
#พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ เป็นตึกทรงลูกเต๋าดูทันสมัยน่าค้นหา เป็นศูนย์รวมความรู้ของวิทยาศาสตร์ มีตั้งแต่วิทยาศาสตร์พื้นฐาน และเทคโนโลยีที่นำมาประยุกต์นำมาใช้ชีวิตประจำวัน มีเครื่องทอดลองทางวิทยาศาสตร์ กิจกรรมเสริมการเรียนรู้มากมายที่สามารถทดลองเรียนรู้ได้ง่ายยิ่งขึ้น ได้ความรู้มากๆมากๆครับ
.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

by Eliora on Feb 21, 2023

Posted in ร่องรอยการเรียนรู้

ติดต่อลงโฆษณา
Medium Rectangle Sidebar 1st
Fixed 1,000 baht/month
Slot 300 baht/month

ป้ายคำค้น

ในหมวดเดียวกัน
ป้ายคำค้นเดียวกัน

โปรเจ็กต์ของผู้แต่ง