ไฮโซบ้านๆ
ติดต่อลงโฆษณา
Leaderboard in Content 1st
Fixed 1,000 baht/month
Slot 300 baht/month

ไฮโซบ้านๆ

การให้ความสำคัญกับเสื้อผ้าหน้าผม ไม่ตกเทรน สินค้าราคาแพง เพื่อประดับกายที่เปลือยเปล่า ดูน่ามองสะดุดตา บอกสถานะของผู้สวมใส่
ดึงดูด ผู้มีฐานะอันจะกิน ได้ช๊อบปิ้ง มีความสุขเพลิดเพลิน สร้างเรื่องราวแวดวงสังคมได้ talking about เรื่องโน่นนั่นนี่......... คุยเรื่องอะไรกันเหรอ อยู่นี่เอง มาก็ดีแล้ว เธอรู้ไม๊ชุดนี้ แบรนดัง ได้มาเมื่อวานเข้ากับฉันพอดีเลย เป็นไงเพื่อนสวยไม๊ เออหล่อนนะไม่แต่งก็สวยอยู่แล้ว แล้วไงหละจ๊าาา


ที่มาเนี๊ย อยากจะมาปรึกษาเรื่องลูก พอจะมีเวลาคุยเรื่องนี้บ้างรึเปล่าหละ ขัดจังหวะจิงๆ มาก็ดีแล้ว
อยาก หาคนระบายอารมณ์ แล้วเป็นไงมาไงหละ ไหนบอกชีวิตดั่งกลีบกุหลาบโปรย นี่หล่อนเข้าใจซะใหม่ คนที่โปรย ดันทิ้งก้านกุหลาบลงมาด้วย หนามเงี๊ยตำเจ็บชะมัด แล้วเรื่องมันยังไงหละเธอ คืองี้ เมื่อวานเจ้าคุณลูกนะสิ มีปัญหากับเพื่อนที่โรงเรียนอีกแล้ว คราวนี้ล่าสุดเมื่อวาน
คุณลูกมาฟ้องว่าของเล่นที่เอาไปโรงเรียนหาย ถามว่าหายยังไง เค้าบอกว่าหายตอนพักกลางวัน หลังทานข้าวเสร็จ ขึ้นชั้นเรียนของเล่นหายไม่อยู่ในกระเป๋าซะแล้ว เป็นแบบนี้เธอว่าแย่ไม๊ ชั้นรับไม่ได้หลอก นี่ไม่ใช่ครั้งแรกนะ หลายครั้งแล้ว ไม่รู้โรงเรียนคัดเด็กเข้ามาเรียนบ้างรึเปล่า ปล่อยปะ ละเลยกันขนาดนี้ เบื่อรอพิสูจน์ความจริง ต่างที่ต่างทาง ต่างครอบครัวมารวมกัน ไม่รู้ใครเป็นใครบ้าง สังคมในโรงเรียนถึงแย่กันขนาดนี้ นี่เพราะเห็นว่าใกล้บ้านจึงให้เรียนที่นี่ แต่เป็นกันแบบนี้ คงต้องส่งไปเรียนอินเตอร์แล้วหละ เอางั้นเลยเหรอ ไม่เป็นไรโรงเรียนที่เล็งเอาไว้ไม่ไกลเท่าไรพอไหว ถือซะว่าซื้อสังคมให้ลูก แล้วของเพื่อนหละเป็นไงบ้าง ได้ยินเธอว่ามาแบบนี้เหนื่อยใจแทนจริงๆจ๊ะ ของฉันคงไม่ต่างจากเธอมากนักหลอก ปัญหาที่เธอว่ามาของฉันยังไม่มีนะ แต่ฉันก็เป็นห่วงลูก เค้าเป็นเด็กที่เงียบๆทำอะไรช้าไม่ค่อยทันเพื่อน เลิกเรียนไปรับลูก รู้เลยว่าเค้าไม่มีความสุข เรื่องนี้รู้สึกมานานแล้ว แต่ไม่รู้จะปรับแก้กันยังไง มองดูลูกๆของพ่อแม่ท่านอื่นๆก็สนุกสนานตามปะสาเด็กๆน่ารัก ไม่น่าเป็นห่วงอะไร คิดอยู่เหมือนกันว่าจะลองปรึกษาครูใหญ่ดูบ้าง เหมือนอย่างที่เธอรู้นะแหละว่า ฉันเคยปรึกษาครูประจำชั้นแล้วแก้ไขอะไรไม่ได้ ถึงคราวจำเป็นแล้วหละ จริงๆแล้วต้องการคุยกับผู้บริหารโรงเรียนด้วยซ้ำนะเธอ แต่อย่าเลยปัญหาแบบนี้แค่ครูใหญ่ก็น่าจะโอเคแล้วหละ ทีแรกกะว่าจะไปคุยวันจันทร์ที่จะถึง ไม่รู้เป็นไงได้คุยกับเธอรู้สึกเป็นเรื่องสำคัญขึ้นมาทันที เสาร์ อาทิตย์ คงรอไม่ไหวแล้วหละ วันนี้เลยก็แล้วกัน วันศุกร์เลิกดีซะด้วย คิดว่าบ่ายนี้ไปรับลูก น่าจะดับร้อน สุขกายสุขใจบ้างนะเธอ เออเพื่อน ชั้นว่าคุยวันนี้เลยก็ดี
13.30 น. ฉันขอตัวก่อนนะได้เวลาแล้วหละ กังวลใจจัง คิดอยู่นะคุยแล้วไม่เครีย ก็ว่าจะเลี้ยงเอง จะไหวหรอเธอ ไหวไม่ไหวค่อยว่ากันอีกที อ้าวนี่ฉันก็ต้องไปรับเจ้าตัวเล็กเหมือนกัน ดีนะใกล้บ้านไม่ต้องรีบ ใกล้บ้านก็ดีแบบนี้แหละ แยกกันตรงนี้เลยก็แล้วกัน แล้วจะโทรไปหานะ
ได้เรื่องยังไงแล้วคุยรายละเอียดให้ฟังด้วยก็แล้วกัน อยากรู้ ก็เหมือนกันนะแหละ ของเธอก็ไม่ใช่ย่อย แม่ๆอย่างเราเป็นห่วงและทุ่มเทให้กับลูกขนาดนี้ สามีจะเข้าใจความรู้สึกของเราไม๊เนี้ย เห้ยช่างมันเถอะเค้าไม่เหลียว แต่ให้เรามองเองก็แล้วกัน จริงไม๊เพื่อนเลิฟ หัวอกเดียวกันนะแหละ คิดมากไปได้ โห!คุยยาวไปหน่อย ไปหละนะ จ้าาาโชคดี
14.00 น. ( ถ้าชอบให้กด like นะครับ จะได้เขียนอีก  )


by Paintfa on Sep 19, 2012

Posted in ไม่มีหมวดหมู่

ติดต่อลงโฆษณา
Medium Rectangle Sidebar 1st
Fixed 1,000 baht/month
Slot 300 baht/month

ป้ายคำค้น

ในหมวดเดียวกัน
ป้ายคำค้นเดียวกัน

โปรเจ็กต์ของผู้แต่ง