ดูปลาชมป่าขี่ช้างม้าชมวิว
ติดต่อลงโฆษณา
Leaderboard in Content 1st
Fixed 1,000 baht/month
Slot 300 baht/month
เพราะทุกที่มีสิ่งที่เด็กๆสามารถเรียนรู้จากประสบการณ์ความสนุกสนานได้และเขาก็จะจำความรู้สึกนั้นเชื่อมโยงกับความรู้ที่ได้ วันนี้เลยพากันไปดูปลาชมป่าขี่ช้างม้าชมวิว
     เริ่มต้นวันครอบครัวด้วยการตะลอนทัวร์หาคาเฟ่ใกล้บ้านที่มีพื้นที่ในการเรียนรู้ธรรมชาติที่พี่ซันนี่ชอบ  บ้านเราเลือกที่นี่ค่ะ "Black forest" คาเฟ่ที่รวมร้านอาหาร ร้านกาแฟ สวน-ป่า และกิจกรรมขี่ม้าขี่ช้างชมสวน
     มาถึงที่เราก็แวะเติมพลังก่อนด้วยมื้อเที่ยงในเวลาเกือบๆบ่ายโมงครึ่ง ฮ่าๆ  พี่ซันนี่หิวมาก  แต่ก็พยายามอดทนรอ  แต่ก็มีงอแงบ้างเพราะวันนี้ลูกค้าที่ร้านมาพร้อมๆกันหลายโต๊ะ  แต่ร้านก็ดูแลเรื่องความปลอดภัยตามมาตราการป้องกันโควิดได้ดี  และเราก็เลือกโต๊ะที่ห่างไกลผู้คนไปสักหน่อย  สเปรย์ล้างมือและทิชชู่เปียกต้องมีติดกระเป๋า  พี่ซันนี่ขอสเปรย์ทำความสะอาดก่อนทานข้าว  จากนั้นไปให้อาหารปลาคาฟ ชี้บอกให้หม่าม้าดูปลาที่สีและลายคล้ายกับที่มีที่บ้านอย่างสนุกสนาน  แล้ววนออกมาเพื่อจะขี่ม้า แต่วันนี้เขาปิดปรับปรุง เหลือขี่ช้างแต่พี่ซันนี่ก็ปฏิเสธและยืนยันจะขี่ม้าให้ได้  หม่าม้าเลยยื่นข้อเสนอว่าเราจะแวะมาใหม่วันหลัง ซึ่งเขาสามารถยอมรับข้อเสนอนี้ได้  หม่าม้าภูมิใจที่หนูมีความอดทนต่อการรอคอย โดยมีเงื่อนไขสัญญาที่ชัดเจนได้ เพราะเขารู้ว่าเราไม่เคยผิดสัญญากัน เมื่อรับปากแล้วต้องรับผิดชอบในสิ่งที่พูดไว้ เมื่อลูกเห็นเราทำเป็นตัวอย่างเขาจะเรียนรู้ว่าความรับผิดชอบต่อคำพูดและคำสัญญามีความหมายอย่างไร