เกี่ยวกับ HomeschoolNetwork.Org
ติดต่อลงโฆษณา
Leaderboard in Content 1st
Fixed 1,000 baht/month
Slot 300 baht/month
ซอฟต์แวร์ของ homeschoolnetwork.org เปิดเป็นโอเพ่นซอร์ส พัฒนาด้วย OctoberCMS บน Laravel PHP Framework นั่นหมายความว่าเรามีซอร์สโค้ดแจกเป็นสาธารณะไม่มีใครเป็นเจ้าของ อยู่บน GitHub ท่านสามารถเข้าร่วมพัฒนาหรือนำซอร์สโค้ดไปดัดแปลงใช้งานได้ที่ Homeschool Network on GitHub
"เครือข่ายบ้านเรียน" เว็บกลางสำหรับสมาชิกบ้านเรียนหรือโฮมสคูลในเมืองไทย เว็บไซต์นี้มีการเก็บฐานข้อมูลสมาชิกเพื่อสร้างเครือข่ายบ้านเรียน, รองรับการเขียนแผนการศึกษา, การเขียนแบบประเมินและการเก็บร่องรอยการเรียนรู้ พร้อมทั้งยังเขียนเนื้อหาเข้าร่วมในเว็บไซต์ให้กับบุคคลที่สนใจได้เข้ามาศึกษา เพื่อทำความรู้จักและสร้างกลุ่มบ้านเรียนให้ใหญ่ขึ้นได้ต่อไป
 
ถึงแม้จะมีผู้ทำโฮมสคูลในเมืองไทยมาเป็นสิบปี แต่ก็ยังเป็นเรื่องใหม่มากๆ สำหรับสังคมไทย การทำโฮมสคูลในเมืองไทยยังมีปัญหามาก จึงมีความจำเป็นที่จะต้องมีการรวมตัวกัน จากที่เคยได้มีการพูดคุยกันหลวมๆ ผ่านทาง Facebook และมีผู้เข้าร่วมอยู่มากพอสมควร จึงสบโอกาสสร้างช่องทางให้กับสมาชิกและผู้ที่สนใจได้มีข้อมูลเบื้องต้นที่เพียงพอ จากเดิมที่มีอยู่อย่างกระจัดกระจายและหาข้อมูลได้อย่างลำบาก
 
  • ซอฟต์แวร์ของ homeschoolnetwork.org เปิดเป็นโอเพ่นซอร์ส พัฒนาด้วย OctoberCMS บน Laravel PHP Framework นั่นหมายความว่าเรามีซอร์สโค้ดแจกเป็นสาธารณะไม่มีใครเป็นเจ้าของ อยู่บน GitHub ท่านสามารถเข้าร่วมพัฒนาหรือนำซอร์สโค้ดไปดัดแปลงใช้งานได้ที่ Homeschool Network on GitHub

  • ในส่วนของเนื้อหาของเว็บไซต์ อยู่ภายใต้ลิขสิทธิ์ Attribution-NonCommercial 4.0 International (CC BY-NC 4.0) ท่านสามารถคัดลอก, ดัดแปลงภายใต้เงื่อนไขที่จำกัด เช่น การให้เครดิต, ระบุการดัดแปลงแก้ไขและไม่ใช่เพื่อทางการค้า อ่านเพิ่มเติมได้ที่ link ข้างต้น

  • โปรดอ่านวิธีการใช้งานเว็บไซต์เพิ่มเติมได้ที่ วิธีการใช้งานเว็บไซต์

  • ช่องทางอื่นๆ ที่ใช้ในการติดต่อเข้าไปดูได้ที่ ติดต่อเรา

  • อ่านแนวคิดและเป้าหมายที่ ปรัชญาใน HomeschoolNetwork.Org
 
จัดทำโดยกลุ่ม เครือข่ายบ้านเรียน