Asa taking care of animals-อาสาดูแลสัตว์
นั่งเล่นกับแมว
นอนกับแมว
ชมฟาร์ม
เที่ยวชมฟาร์ม
ดูนกแก้ว
กระต่ายน้อย
ควาย
ร้านอาหาร
เต่า
กิ่งก่ายักษ์
น่ารักกับกระต่าย
แม่ลูก
นกแก้ว
นกประหลาด
แกะ
แกะหนึ่งตัว
ุ่ฟาร์มหมู
ติดต่อลงโฆษณา
Leaderboard in Content 1st
Fixed 1,000 baht/month
Slot 300 baht/month
Asa has a great love for nature and all animals. Yes, we say all animals, she even gets mad and tells me not to kill her friends when I smush a cockroach. เด็กหญิงอาสา รวยดี เป็นคนที่มีความรักธรรมชาติ และสัตว์ทุกชนิด อย่างแท้จริง และใช่ เราเห็นสัตว์ทุกชนิด เท่าที่เราจะเห็น และ เธอจะหงุดหงิด และบอกเราว่า อย่าทำร้ายเพื่อนของเธอ ตอนที่เรากำลัง จะจัดการแมลงสาปสักตัว
Asa is growing up in the jungle of Koh Lanta island, nature is surrounding her at all times. as she learns and sees how mother earth provides everything to sustain life she has great respect for our planet and all its living inhabitants including plants, insects and animals. We visit petting zoos, big zoos, safari parks and farms often. At home she takes responsibility in taking care of the needs of our two black cats. They are her best friends and the love they share is indeed something special to witness.
 
อาสา เธอเติบโต ในป่าดิบชื้น กลางเกาะลันตาตาใหญ่ จังหวัดกระบี่ ด้วยธรรมชาติที่แวดล้อมเธอตลอดเวลา และทำให้เธอได้เรียนรู้ เกี่ยวกับธรรมชาติทั้งปวง ที่รังสรรค์ความยั่งยืนในชีวิต เธอเคารพโลกใบนี้ และมีความรู้สึกถึง สิ่งมีชีวิต ทั้งหลายรวมทั้ง ต้นไม้ แมลง และสัตว์ต่างๆ เราเยี่ยมชม สวนสัตว์ ขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ และสวนสัตว์ ซาฟารี รวมทั้งฟาร์มในแบบ ต่างๆ ที่บ้าน เธอ รับผิดขอบ ในการให้อาหารแมวสีดำ สองตัวของครอบครัวเรา และพวกมันคือเพื่อที่ดีที่สุดของเธอ โดยปริยาย ซี่งพวกมันก็ได้ เป็นพยานที่สำคัญที่สุดในการแสดงออกถึงความรัก และความปรารถนาดี ต่อสิ่งมีชีวิตและธรรมชาติ รอบๆ ตัว

by Aoi Lanta Ruaydee on Oct 13, 2020

Posted in ร่องรอยการเรียนรู้, เรื่องเล่าโฮมสคูล

ติดต่อลงโฆษณา
Medium Rectangle Sidebar 1st
Fixed 1,000 baht/month
Slot 300 baht/month

ป้ายคำค้น

ในหมวดเดียวกัน
ป้ายคำค้นเดียวกัน

โปรเจ็กต์ของผู้แต่ง