เรียน Coding&board game
ติดต่อลงโฆษณา
Leaderboard in Content 1st
Fixed 1,000 baht/month
Slot 300 baht/month
ทุกวันศุกร์ เวลา 13.30-15.30 น. (2 ชม.) เซเรนาลงเรียนบอร์ดเกมส์ กับกลุ่มเพื่อนๆ โฮมสคูที่เชียงราย วันศุกร์เป็นวันเล่นและเรียน เกี่ยวกับคณิตศาสตร์ คิดวิเคระห์ คำนวน หาเหตุหาผล ฝึกสมองค่า เช้าบอร์ดเกมส์ บ่าย Coding
ทุกวันศุกร์ เวลา 13.30-15.30 น. (2 ชม.) เซเรนาลงเรียนบอร์ดเกมส์ กับกลุ่มเพื่อนๆ โฮมสคูที่เชียงราย เริ่มเรียนมาได้ 1ครอส ( 4 สัปดาห์)
ความเป็นมาของการเริ่มเรียนคือ เพิ่งย้ายมาจากเชียงใหม่ มาอยู่เชียงรายซึ่งเป็นเมืองเล็ก กิจกรรมต่าง ๆ ก็น้อย เพื่อนๆรุ่นเดียวกันไม่มี จึงหาร้านบอร์ดเกมส์เล่น เพื่อเพื่มกิจกรรมการเรียนรู้ทางคณิตศาสตร์ ฝึกการคิดวิเคราะห์ และหาเพื่อนใหม่ ไปเล่นบอร์ดเกมบ่อยๆ เข้า เจอกลุ่มเจอเพื่อนเพิ่ม และน้องเจ้าของร้านน่ารัก มีความรู้เรื่อง การเขียนโปรแกรม จึงเริ่มจัดคราสสอน ..สบายเราเลย ..เพราะเชียงรายเป็นเมืองเล็ก ไปไหนง่าย รถไม่ติด ..จึงเริ่มคราสแรก กับกลุ่มเพื่อนHomeschool เชียงราย รวมทั้งหมด 4 คนค่ะ ..วันศุกร์นี่ 21-2-2563 จะเริ่มคราส 2 เซเรนาชอบมากๆ ..มีความกระตือรือล้น ในการเรียนมาก
:
(ขออนุญาต..แอบเอาโพสที่น้องโต (เจ้าของร้าน)มานะค้า "ครั้งแรรูปบรรยากาศกิจกรรมเสริมทักษะผ่านการเล่น " 👩‍🚒 Fire Rescue 🚒 "✨
.
ตอนนี้ทางร้านได้จัดคอร์สเสริมทักษะเรื่องเกี่ยวกับเรื่อง Logical Thinking และ Basic Coding for Kids สำหรับเด็กๆ อายุ 7-12 ขวบ เพื่อให้เค้าได้เรียนรู้เกี่ยวกับการฝึกการคิดและแก้ปัญหาอย่างเป็นระบบ เพื่อนำไปใช้สำหรับการ Programing ในระดับถัดไป ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ปกครองกลุ่มบ้านเรียนเชียงราย และเด็กๆ ก็สนุกสนานกันมากเลย แถมเค้ายังได้รับความรู้ไปอย่างที่ตัวเด็กๆ เองก็ไม่รู้ตัวด้วยค่ะ ☺️
.
ดังนั้น ทางร้านจึงเตรียมตัวเปิดคอร์สเสริมทักษะนี้อย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ ซึ่งจะมีรายละเอียดของโครงสร้างการเรียนรู้ต่างๆ สำหรับน้องๆ อย่างครบถ้วน และคอร์สนี้เป็นหลักสูตรที่พวกเราปรับใช้เองจากประสบการณ์การทำกิจกรรมกับเด็กที่ผ่านมาค่ะ ดังนั้นรับรองว่าน้องๆ จะสนุกสนานและได้ความรู้กลับไปแน่นอนค่า"
.
เริ่มครอส 2 วันศุกร์ ที่ 21-2-2563 ค่า